Tập đoàn Nam Long Chiến lược giúp doanh số tăng vọt trong 2 tháng
14/05/2024
Tập đoàn Nam Long triển khai chiến lược bán hàng mới
Một trong những chiến lược quan trọng của tập đoàn Nam Long là chia nhỏ giỏ hàng để bán. Điều này có nghĩa là tập đoàn sẽ chia dự án thành nhiều giai đoạn nhỏ hơn và bán từng giai đoạn một.
Điều này giúp tập đoàn thu được tiền nhanh hơn và tăng tính thanh khoản của dự án
Đồng thời, việc chia nhỏ giỏ hàng cũng giúp tập đoàn dễ dàng điều chỉnh và thích ứng với thị trường bất động sản hiện nay.
Đưa sản phẩm nhà ở vừa túi tiền đến với khách hàng
Một trong những yếu tố quan trọng khi bán hàng là phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, NLG đã đưa ra chiến lược đưa sản phẩm nhà ở vừa túi tiền đến với khách hàng.
Điều này giúp tập đoàn thu hút được đông đảo khách hàng có nhu cầu mua nhà với giá cả phù hợp. Đồng thời, việc bán nhà vừa túi tiền cũng giúp tập đoàn tiếp cận được đối tượng khách hàng rộng hơn, từ đó tăng doanh số bán hàng.
Cải thiện cách tiếp cận khách hàng
Để thu hút được khách hàng, cách tiếp cận và giao tiếp với khách hàng là rất quan trọng. Vì vậy, tập đoàn Nam Long đã đưa ra chiến lược cải thiện cách tiếp cận khách hàng.
Tập đoàn đã tìm hiểu và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các phương án tiếp cận phù hợp. Điều này giúp tập đoàn thu hút được nhiều khách hàng và tăng khả năng bán hàng thành công.
Sếp Tập đoàn Nam Long (NLG) tiết lộ chiến lược giúp doanh số tăng thêm 1.200 tỷ chỉ trong 2 tháng
Tập đoàn Nam Long (mã cổ phiếu NLG) vừa cho biết, tính đến cuối tháng 11/2023, doanh số bán hàng đã tăng gấp 3,5 lần so với thời điểm giữa năm nay; trong đó, doanh số tháng 10 và tháng 11 tăng vọt thêm 1.200 tỷ đồng.
Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (Tập đoàn Nam Long, mã cổ phiếu NLG - sàn HoSE) vừa cho biết, nhờ việc triển khai các chiến lược bán hàng mới, doanh số bán hàng của tập đoàn này đã tăng vọt thêm 1.269 tỷ đồng chỉ trong tháng 10 và tháng 11 vừa qua.
Như vậy, tính đến cuối tháng 11/2023, doanh số bán hàng của tập đoàn bất động sản này đã đạt 3.038 tỷ đồng, tăng gấp 3,5 lần so với thời điểm giữa năm nay. Trong đó, dự án Waterpoint (Southgate) đóng góp 1.304 tỷ đồng vào doanh số bán hàng; theo sau là dự án Akari City với 1.277 tỷ đồng và dự án Mizuki Park với 457 tỷ đồng.
Ông Trần Xuân Ngọc - Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Long đánh giá, doanh số bán hàng này vẫn còn khiêm tốn so với kế hoạch đề ra nhưng nhìn vào xu hướng chung, kỳ vọng tháng cuối năm, tập đoàn sẽ ghi nhận thêm từ 1.000 - 1.500 tỷ đồng.
Đồng thời, vị lãnh đạo Tập đoàn Nam Long cũng chia sẻ, kết quả kinh doanh tăng trưởng tích cực trong hai tháng vừa qua là nhờ áp dụng loạt chiến lược, bao gồm việc chia nhỏ giỏ hàng để bán, đưa sản phẩm nhà ở nhà ở vừa túi tiền đến với khách hàng; cải thiện cách tiếp cận khách hàng, đặc biệt là khách hàng có nhu cầu ở thật; và chấp nhận bỏ qua những lợi ích nhỏ để cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.
Ông Trần Xuân Ngọc cho biết, sản phẩm bất động sản vừa túi tiền là trong từng phần khúc sản phẩm đều cung cấp ra được các sản phẩm mà khách hàng có nhu cầu đều có thể mua được. Tập đoàn Nam Long đã thỏa thuận với nhà cung cấp, nhà thầu để giảm chi phí đầu vào, đưa mức giá bán xuống thấp, tiến độ thanh toán cũng được kéo dài 24 - 36 tháng, thay vì 12 - 16 tháng như trước. Đồng thời, tung ra chính sách hỗ trợ lãi suất, tùy sản phẩm, dự án mà có thể giảm 3-5%.
Lãnh đạo Tập đoàn Nam Long cũng cho biết, tập đoàn có thể thực hiện hơn 80% kế hoạch lợi nhuận năm nay, một phần do việc chuyển nhượng 25% vốn tại dự án Khu đô thị Nam Long Đại Phước (Paragon Đại Phước) sẽ lùi lại sang năm 2024 do vướng thủ tục pháp lý.
Về thương vụ chuyển nhượng vốn trên, Tập đoàn Nam Long hiện không công bố giá trị chuyển nhượng thương vụ trên. Theo đánh giá của một số tổ chức tài chính, thương vụ này dự kiến đem về 1.300 tỷ đồng doanh thu và 350 tỷ đồng lãi ròng cho Tập đoàn Nam Long. Việc bán vốn tại dự án Paragon Đại Phước sẽ giúp Tập đoàn Nam Long có thêm dòng tiền ổn định, cùng với vốn tự có để triển khai xây dựng mà không phụ thuộc vốn ngân hàng.
Sau quá trình tinh chỉnh kỹ lưỡng từ thiết kế nhà mẫu đến khu vực sảnh bán hàng, Eco Retreat và Eco Bazza đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng – hứa hẹn một màn ra mắt ấn tượng vào cuối tháng 6/2025.
Sky Retreat – Shop villa thấp tầng, nơi mỗi ban công là một liệu pháp tinh thần, mỗi góc nhỏ là một phần của hành trình sống xanh – sống chất – sống phong cách.
Tại Sky Retreat, mỗi căn hộ là một liệu pháp ánh sáng, mỗi bước chân là hành trình retreat giữa 30.000m² cảnh quan xanh mát – nơi bạn được chữa lành trọn vẹn cả thân – tâm – trí.
Shophouse Sky Retreat tại Eco Retreat sở hữu 2 mặt tiền, thiết kế linh hoạt, và vị trí đắc địa, là cơ hội đầu tư lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và sinh lợi bền vững.
Chính sách thanh toán của Sky Retreat giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận tài chính với phương thức linh hoạt, giúp sở hữu căn hộ đẳng cấp trong không gian sống xanh.
Tham gia họp ráp căn dự án Sky Retreat vào chiều 12/06/2025 tại Sheraton Saigon Hotel lúc 16h00 để tìm hiểu cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp và đầu tư bền vững.
Cho phép chúng tôi lưu trữ và truy xuất thông tin trong Cookies? Cookies là tài liệu lưu trữ các thông tin của website, sinh ra trong quá trình bạn sử dụng website này. Mục đích của Cookies là giúp bạn có trải nghiệm sử dụng website tốt hơn. Điều khoản bảo mật